Trao quà tết cho học sinh nghèo

Thứ 3, 21/01/2020 | 21:46:57
193 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nhiều nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình Tiếp sức đến trường của Đài PT-TH Thái Bình.

Sinh ra trong cảnh khó khăn, 2 mẹ con đều mắc những căn bệnh hiểm nghèo, nên dù học rất giỏi, em Phạm Thế Tài, ở xã Thượng Hiền, huyện Kiến Xương vẫn chưa nhìn thấy hi vọng trên con đường tương lai phía trước của mình.

 Biết đến hoàn cảnh của em nhờ chương trình Tiếp sức đến trường, một nhà hảo tâm đã thông qua Đài PT-TH Thái Bình, gửi đến em phần quà 20 triệu đồng tiền mặt, với mong muốn mang đến sự động viên kịp thời cho Tài và gia đình trong năm mới, giúp em một phần kinh phí chữa bệnh, và để em có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn, đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Trước đó, nhà hảo tâm cũng đã trao 30 triệu đồng cho gia đình một học sinh nghèo tại Thái Bình.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...