Ra quân hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2019

Thứ 7, 28/09/2019 | 14:55:31
837 lượt xem

Sáng 28-9, Sở Tài nguyên và môi trường phối hợp với UBND xã, Trường Trung học cơ sở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư tổ chức lễ ra quân "Làm cho thế giới sạch hơn" năm 2019.

Tham gia hưởng ứng chiến dịch lần này có hơn 500 đại biểu và đoàn viên thanh niên, các em học sinh của trường Trung học cơ sở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư. Hưởng ứng chiến dịch này, ngay từ đầu năm huyện Vũ Thư đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch " Làm cho thế giới sạch hơn" năm 2019, được các đoàn viên, thanh niên và học sinh các trường và nhân dân tham gia tích cực.

Để chiến dịch ngày càng hiệu quả, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai các hoạt động hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” tại đơn vị, trường học; giảng dạy tích hợp, lồng ghép những nội dung giáo dục bảo vệ môi trường, tập trung vào: Tầm quan trọng về môi trường sống; phân loại rác thải; nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường; Tác động của con người đến sự biến đổi khí hậu; nâng cao nhận thức, vai trò của học sinh, thanh thiếu niên trong việc bảo vệ môi trường./.

Thanh Giang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...