Lấn chiếm vỉa hè trước cổng bệnh viện

Thứ 6, 20/09/2019 | 14:38:48
950 lượt xem

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè trước cổng BVĐK tỉnh, Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Đại học Y Thái Bình đang gây khó khăn cho người đi bộ, ùn tắc giao thông, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển bệnh nhân cấp cứu.

Ngay cạnh những tấm biển nhắc nhở không được bày bán hàng hóa lấn chiếm trước cổng bệnh viện, các quán nước, xe đẩy bán bánh mì, hoa quả, đồ ăn,... vẫn thản nhiên để vật dụng, bàn ghế tràn ra vỉa hè. Mặc dù không ít lần các cơ quan chức năng đã tuyên truyền, vận động và xử lý vi phạm, song chỉ được ít ngày là tình trạng này lại tái diễn. 

Vỉa hè bị “bủa vây” làm người đi bộ phải đi xuống lòng đường, cùng với mật độ giao thông qua lại đông đã khiến khu vực này thường xuyên ách tắc vào giờ cao điểm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn và còn ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh các cơ sở y tế.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...