Tăng cường đưa các môn học, kỹ năng mềm vào giảng dạy tại trường học

Thứ 5, 19/09/2019 | 10:21:20
614 lượt xem

Nhắc đến trường học, nhiều học sinh thường uể oải nghĩ ngay đến những môn học khô cứng, hàn lâm. Nắm bắt được tâm lý học sinh, từ nhiều năm nay, trường THCS Hợp Hưng, huyện Đông Hưng tăng cường đưa các môn học thẩm mỹ hay giáo dục kỹ năng mềm vào giảng dạy, tăng niềm say mê hứng thú trong học tập của mỗi em học sinh.

Trường THCS Hợp Hưng bố trí xen kẽ giữa các môn học tự nhiên, xã hội với các lớp học thẩm mỹ như: mỹ thuật, dạy nhạc hiện đại, dạy hát chèo truyền thống. Đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh như: giáo dục chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng chống xâm hại trẻ em,…Thông qua các lớp học này giúp học sinh thư giãn sau những giờ học lý thuyết căng thẳng. 

Cùng với đó, những kiến thức được học giúp các em trang bị thêm kỹ năng sống, hiểu biết hơn về các môn học nghệ thuật, giúp các em đảm bảo an toàn giao thông, phòng tránh khỏi các tệ nạn xã hội và bạo lực học đường. Nhờ đẩy mạnh các phương pháp dạy học mới đã giúp học sinh nhà trường say mê hứng thú hơn trong học tập. Qua đó giúp nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...