Giao ban cụm thi đua số 4 các tỉnh đồng Bằng sông Hồng về công tác chữ thập đỏ

Thứ 7, 02/12/2017 | 09:21:07
295 lượt xem

Cụm thi đua số 4 các tỉnh đồng bằng sông Hồng tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện công tác hội chữ thập đỏ năm 2017.

Năm 2017, các tỉnh trong cụm thi đua số 4 đã đẩy mạnh nhiều hoạt động nhân đạo thiết thực và đạt hiệu quả cao. Công tác hiến máu tình nguyện được đổi mới về cách thức tổ chức và tuyên truyền vận động. Tổng lượng máu thu được đạt trên 86 nghìn đơn vị. Tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới, chương trình ngân hàng bò được thực hiện tốt ở tất cả các tỉnh với trên 200 con bò được trao tặng. 197 ngôi nhà Chữ thập đỏ, công trình vệ sinh nước sạch được xây mới. Thái Bình là một trong những địa phương đạt kết quả cao. Thông qua hoạt động của Hội Chữ thập đỏ các tỉnh đã góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đồng thời, động viên khích lệ người dân tham gia tích cực vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Trong thời gian tới, các tỉnh trong cụm thi đua số 4 tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào chữ thập đỏ sâu rộng hơn. Tăng cường phát triển nguồn lực, xây dựng lực lượng tình nguyện viên ngày một lớn mạnh. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...