Khánh thành nhà Tiếp sức đến trường tại thành phố Thái Bình

Thứ 4, 10/08/2022 | 00:00:00
2,115 lượt xem

Chiều 10/8, ngôi nhà tiếp theo do quỹ Tiếp sức đến trường tài trợ đã chính thức khánh thành tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình. Đây là ngôi nhà thứ 5 dành cho học sinh nghèo được quỹ hỗ trợ với mức 100 triệu đồng mỗi căn trong năm 2022.

Em Nguyễn Yến Nhi cùng gia đình đón nhà mới do quỹ Tiếp sức đến trường tài trợ ngay trước thềm năm học mới

Căn nhà mới với diện tích gần 40 mét vuông được khánh thành sau 3 tháng thi công là món quà mà quỹ Tiếp sức đến trường cùng các nhà hảo tâm trao cho em Nguyễn Yến Nhi cùng gia đình ngay trước thềm năm học mới. Nhi từng ước mơ có một mái nhà vững chãi để ông bà bớt khổ mỗi khi mưa bão, để sách vở của em không ướt mỗi lần nhà dột. Thì nay, ước mơ ấy đã trở thành hiện thực. 

Trong tháng 8 này, tất cả 8 căn nhà Tiếp sức đến trường sẽ hoàn thành. Qua đó chương trình mong muốn tiếp thêm động lực để học sinh nghèo học giỏi như Nhi tiếp tục vươn lên thay đổi cuộc sống của chính mình.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...