Trao quà cho học sinh nghèo trong chương trình Tiếp sức đến trường

Thứ 5, 28/10/2021 | 00:00:00
2,836 lượt xem

Chiều ngày 28/10, đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình đến thăm và tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình Tiếp sức đến trường do Đài PT-TH Thái Bình thực hiện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho em Nguyễn Thu Huyền, xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ và em Nguyễn Châu Anh, xã Phương Công, huyện Tiền Hải. 

Đây đều là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, lớn lên thiếu bàn tay chăm sóc của cha mẹ nhưng vẫn cố gắng vươn lên trong học tập. Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng. 

Thông qua hoạt động này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình mong muốn mang đến sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần các em, giúp các em có thêm động lực để tiếp tục vững bước trên con đường đến trường, phấn đấu đạt được mơ ước của mình.  

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...