Chuẩn bị cho đêm Gala: “Tiếp sức đến trường” năm 2021

Thứ 3, 31/08/2021 | 00:00:00
3,029 lượt xem

Đây là năm thứ 4, chương trình Gala: “Tiếp sức đến trường” được Đài PT-TH Thái bình tổ chức, với mong muốn đồng hành cùng học sinh nghèo trên con đường tri thức. Chương trình đã nỗ lực kết nối những tấm lòng hảo tâm để trao cho các em cơ hội học tập tốt hơn. Tiếp tục hành trình ấy, Đài PT-TH Thái Bình đã sẵn sàng mọi điều kiện cho đêm Gala "Tiếp sức đến trường" năm 2021.

Buổi tổng duyệt chương trình cho đêm Gala "Tiếp sức đến trường"

Sau 4 năm lên sóng, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã phản ánh gần 200 câu chuyện về những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Trong đêm gala năm nay, những câu chuyện ấy sẽ tiếp tục được kể lại thông qua chia sẻ của chính các em. 

Buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ cho đêm Gala "Tiếp sức đến trường"

Trong đêm gala còn có các tiết mục hát múa với những ca khúc ý nghĩa gửi đến chương trình. Các tiết mục có sự chuẩn bị công phu từ trang phục, đạo cụ đầu tư đẹp mắt, phù hợp với nội dung của cả chương trình lớn, nhằm chia sẻ, đòng cảm với các em .

Em Lê Quang Vinh, Trường THCS Trần Phú, TP Thái Bình:

“Em đã đồng hành cùng chương trình đã mấy năm và em cảm thấy vui khi được cất tiếng hát của mình chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Nam nay em hát bài: Để gió cuốn đi như là lời tâm sự vơi đi với nỗi buồn và mong muốn các mạnh thường quân, doanh nghiệp ủng hộ các bạn.”


Là một đơn vị phối hợp thực hiện chương trình Gala “Tiếp sức đến trường” - Công ty tổ chức sự kiện Minh Châu event cũng đã chỉn chu lựa chọn các tiết mục mang đến cho gala thêm phần hấp dẫn.

Bà Hoàng Thị Thanh Loan - Giám đốc Công ty tổ chức sự kiện Minh Châu event:

“Trong điều kiện Covid-19 có nhiều khó khăn, song công tác phối hợp với Đài để gửi tới một chương trình thực sự ý nghĩa. Tạo động lực cho các con có những mơ ước được đến trường, chung tay cùng các mạnh thường quân mang cho các con cuộc sống tốt hơn.”  


Đạo diễn Nguyễn Việt Thắng- Đài PT-TH Thái Bình:

“Là một chương trình lớn, quan trọng đã được Đài PT-TH Thái Bình chú trọng, toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng như các khâu hậu trường chuẩn bị sẵn sàng cho buổi trực tiếp.


TBTV chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm Gala

Đêm Gala “Tiếp sức đến trường 2021” diễn ra vào 20h10 phút tối ngày 01/09, được truyền hình trực tiếp trên sóng TBTV. Mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng hảo tâm tham gia cùng chương trình để chia sẻ bớt gánh nặng trên vai học sinh nghèo, giúp con đường đến trường của các em bớt đi những khó khăn.          

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...