Trao quà Tết cho học sinh nghèo trong chương trình "Tiếp sức đến trường"

Thứ 7, 30/01/2021 | 00:00:00
3,387 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Tiếp sức đến trường" được nhận những phần quà ấm áp nghĩa tình từ nhà hảo tâm trao tặng.

Đại diện chương trình Tiếp sức đến trường thăm hỏi động viên gia đình

Bắt đầu thực hiện từ tháng 9/2017 đến nay, chương trình Tiếp sức đến trường đã kêu gọi giúp đỡ cho gần 150 học sinh nghèo tại 8 huyện, thành phố. 

Tặng quà cho học sinh khó khăn trong chương trình Tiếp sức đến trường

Với mong muốn động viên các em vươn lên trong học tập, nhà hảo tâm đã đến tận nơi thăm hỏi và trao quà Tết cho em Nguyễn Trọng Thành Vinh, xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ và em Nguyễn Việt Hoàn, xã Thụy Ninh, huyện Thái Thụy. 

Chương trình Tiếp sức đến trường đã kêu gọi giúp đỡ cho gần 150 học sinh nghèo tại 8 huyện, thành phố 

Đây là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em khi Tết đến, xuân về. Mong rằng chương trình sẽ tạo ra sức lan toả ngày càng rộng rãi, để có thêm ngày càng nhiều tấm lòng nhân ái đồng hành giúp con đường đến trường của học sinh nghèo bớt khó khăn. 

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...