Thái Bình đạt giải bạc tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc 2020

Thứ 2, 21/12/2020 | 00:00:00
3,348 lượt xem

Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 40 đã chính thức khép lại với Lễ Công bố và trao giải được tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h05 ngày 16/12. Đài PTTH Thái Bình có một tác phẩm vinh dự đạt giải Bạc.

Tham gia LHTHTQ năm nay, có 422 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại chương trình, phần lớn có tính báo chí cao, bám sát vào dòng thời sự lớn của đất nước, góp phần phản ánh rất rõ thực tế tác nghiệp ở nhiều địa phương. Ban Giám khảo đã tìm ra những tác phẩm xứng đáng để tôn vinh trong lễ bế mạc và trao giải với 38 giải Vàng, 63 giải Bạc và 109 Bằng khen.

Đài PTTH Thái Bình đạt giải bạc thể loại phóng sự. Tác phẩm là một câu chuyện cảm động về sơ Nụ giáo xứ Thụ Điền xã Đông Động, huyện Đông Hưng đã nhiều năm cưu mang nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn và người già lang thang cơ nhỡ. 

Tố Uyên

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...