Thành quả bước đầu trong công tác đổi mới của Đài PTTH Thái Bình

Thứ 4, 22/07/2020 | 00:00:00
3,469 lượt xem

Thời gian qua, Đài PT và TH Thái Bình đã có những đổi mới trong công tác sản xuất để nâng cao chất lượng các chương trình phát sóng phục vụ tới nhân dân. Với những nỗ lực thay đổi, nhiều cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh.

Đài PTTH Thái Bình sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Đầu năm 2020, Đài TH Thái Bình đã có nhiều đổi mới trong công tác sản xuất các chương trình Phát thanh và Truyền hình. Cơ sở vật chất được nâng cao với trang thiết bị hiện đại. Hệ thống trường quay mới được hoàn thiện và đi vào hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình phục vụ tới công chúng. 

Đồng chí Vũ Nghiêm - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH Thái Bình, phát biểu chỉ đạo hội nghị

 6 tháng đầu năm 2020, trong bối cảnh phức tạp của dịch Covid 19, Đài PTTH Thái Bình đã thực hiện thành công nhiệm vụ kép, vừa tuyên truyền công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo đội ngũ cán bộ nhân viên, phóng viên không có ai bị nhiễm dịch. Sản xuất và phát sóng nhiều phim tài liệu phục vụ các ngày lễ lớn, và các chương trình phát thanh, truyền hình được khán giả yêu thích. Trong đó, nhiều tác phẩm đạt giải cao trong Liên hoan Phát thanh và Liên hoan Truyền hình Toàn quốc. 

Đồng chí Vũ Nghiêm trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhà báo Hồng Tươivà Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Với những nỗ lực đó, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc đã được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

   Lô Linh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...