Bế mạc Giải cầu lông tranh cúp Phát thanh Truyền hình lần thứ 13

Thứ 7, 28/09/2019 | 17:07:50
4,393 lượt xem

Sáng 28-9, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc Giải cầu lông Cúp Phát thanh - Truyền hình Thái Bình. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng ( áo trắng ở giữa) - Phó bí thư  Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tới dự lễ bế mạc

Tham dự giải năm nay có hơn 100 vận động viên nam, nữ là thành viên thuộc 18 Câu lạc bộ cầu lông của các địa phương, ban ngành, doanh nghiệp trong tỉnh. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu : đôi nữ, đôi nam không phân biệt lứa tuổi và đôi nam từ 41 tuổi trở lên.

Trong khuôn khổ của giải, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao. Các cặp đấu đã cống hiến cho khán giả rất nhiều những pha ghi điểm đẹp mắt, qua đó, thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng, Ban tổ chức đã chọn ra được những cặp vận động viên xuất sắc giành thứ hạng cao nhất của mùa giải. Giải nhất toàn đoàn đã được trao cho các vận động viên đến từ công ty TNHH cơ khí An Thái, giải nhì toàn đoàn thuộc về câu lạc bộ cầu lông Đức Long, giải ba toàn đoàn thuộc về Kho bạc Nhà nước tỉnh..

Lan Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...