Sân chơi văn hóa làng tại xã Hòa Bình huyện Hưng Hà

Thứ 3, 20/08/2019 | 20:31:40
4,858 lượt xem

Sáng 18-8, Sân chơi Văn hóa làng số 4 do Đài PTTH Thái Bình phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed tổ chức tại xã Hòa Bình, huyện Hưng Hà. Với sự tham gia của 2 đội chơi là đội làng Ninh Bổng và làng Phan Thôn, sân chơi Văn hóa làng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân.

Các đội đã mang đến sân chơi nhiều tiết mục văn hóa ca ngợi sự đổi mới trên quê hương Đất nước, sự đổi mới trên quê hương Hòa Bình

Bà Trần Thị Xuyền - đội làng Ninh Bổng: Sân chơi ở đây rất là thú vị và bổ ích. Đến với văn hóa làng này chúng tôi còn được xem lại tái hiện lại những truyền thống văn hóa tốt đẹp của quê hương Hòa Bình.








Bên cạnh đó, sân chơi cũng có nhiều trò chơi hấp dẫn như: hái cau, đẩy gậy bắt trạch trong chum. 

Bà Nguyễn Thị Khánh - xã Hòa Bình huyện Hưng Hà: ấn tượng nhất trong tôi là trò chơi bắt trạch trong chum, đây là trò chơi truyền thống của quê hương, gắn liền với ký ức của biết bao người dân ,tôi sẽ không bao giờ quên được những trò chơi đó cũng như buổi giao lưu đầy thú vị này.

Chính sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị khán giả đã khích lệ tinh thần, giúp các thành viên tham gia sân chơi thể hiện hết mình trong các tiết mục văn hóa văn nghệ. 

Ông Nguyễn Văn Thú - xã Hòa Bình, huyện Hưng Hà: Sau khi được triển khai thì nhân dân và cán bộ rất là phấn khởi và nô nức đua nhau tập luyện, phát huy phong trào của địa phương trong những năm qua luôn gặt hái được nhiều thành công. Việc tổ chức sân chơi tại xã Hòa Bình giúp chúng tôi gắn kết tình đoàn kết và phát huy những giá trị văn hóa của địa phương.






Sân chơi Văn hóa làng góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của các địa phương, tạo sân chơi lành mạnh cho bà con nông dân./.

Lan Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...