Bế mạc Liên hoan PT-TH Thái Bình lần thứ IV

Thứ 4, 08/11/2017 | 16:01:02
1,753 lượt xem

Sáng 21-10, Liên hoan PT-TH Thái Bình lần thứ IV năm 2017 đã bế mạc sau 2 ngày hoạt động. Tới dự và trao giải cho các tác giả đạt giải có các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành và các huyện, thành phố.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, liên hoan năm nay đã có những bước tiến hơn so với các lần liên hoan trước cả về chất lượng nội dung lẫn hình thức thể hiện. Nhiều tác phẩm mang tính thời sự cao, có nội dung phản biện xã hội, đề cập đến những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm.

Trong số hơn 100 tác phẩm của 14 đơn vị tham gia, Ban Tổ chức đã lựa chọn 51 tác giả, nhóm tác giả, tác phẩm để trao giải thưởng và biểu dương. Trong số đó, phát thanh có 4 giải nhất ở nhóm các thể loại thời sự tổng hợp, phỏng vấn, phóng sự và gương người tốt việc tốt. Truyền hình có 3 giải nhất ở thể loại phóng sự ngắn, phóng sự dài và gương người tốt việc tốt.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ làm phát thanh truyền hình tỉnh nhà. Những thành quả trong phát triển KTXH của tỉnh những năm gần đây đều có những đóng góp đáng kể của các cơ quan báo chí trong tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ phóng viên, biên tập viên bám sát chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của tỉnh. Thông tin đảm bảo tính thời sự, nhanh nhạy, kịp thời nhưng phải chuẩn mực và chính xác, công tâm phản ánh khách quan. Nội dung tin bài phản ánh phong phú sát thực tiễn để không chỉ người dân trong tỉnh mà cả tỉnh ngoài đều có thể theo dõi và nắm bắt được sinh động mọi mặt của đời sống xã hội.

Một số hình ảnh trao giải tại Liên hoan PTTH lần thứ IV

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...