Khai mạc Liên hoan PT – TH Thái bình lần thứ IV

Thứ 3, 07/11/2017 | 15:42:50
1,602 lượt xem

Sáng 20-10, Đài PT-TH Thái Bình tổ chức Liên hoan PT – TH Thái bình lần thứ IV, đây là sân chơi nghiệp vụ thiết thực cho đội ngũ làm báo Phát thanh Truyền hình trong tỉnh học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và tiếp tục có những cống hiến cho khán thính giả những tác phẩm hay và ý nghĩa. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đây là lần thứ 4 và 3 năm liên tiếp Đài PT-TH Thái bình tổ chức Liên hoan Phát thanh Truyền hình toàn tỉnh, tạo sân chơi chuyên nghiệp, bình đẳng và bổ ích cho những người làm Phát thanh Truyền hình tỉnh nhà.

Tham dự sân chơi năm nay có hơn 100 tác phẩm đến từ 14 đơn vị bao gồm 8 huyện, thành phố, 3 đơn vị  Lực lượng vũ trang và Đài PT-TH tỉnh. Đây là năm thứ 2 liên tiếp có số lượng tác phẩm dự thi lớn nhất so với các kỳ liên hoan trước. 

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Đài PT-TH Thái Bình không chỉ trong việc đổi mới nội dung và hình thức các bản tin, mà còn tổ chức những sân chơi bổ ích thiết thực cho những người làm phát thanh truyền hình tỉnh nhà tham gia. Đồng chí mong rằng Đài PT-TH tỉnh nhà tiếp tục đổi mới cả về nội dung và hình thức, xây dựng thương hiệu Liên hoan PT-TH để thu hút đông đảo các tác giả tham gia. Góp phần nâng cao các tác phẩm báo chí, đáp ứng với yêu cầu của tình hình mới.

Cũng trong khuôn khổ liên hoan diễn ra 2 ngày (từ ngày 19-21/10), Ban Tổ chức đã tổ chức hội thảo mời các chuyên gia hàng đầu về báo chí trong nước về truyền đạt những kỹ năng mới về phương pháp làm báo hiện đại và kỹ năng sử dụng máy quay phim cho các phóng viên, biên tập viên của Đài PT-TH Thái bình, Đài truyền thanh truyền hình các huyện thành phố và bộ phận truyền thông của các đơn vị lực lượng vũ trang.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...