Đài PTTH Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ 3, 20/06/2017 | 16:42:37
1,516 lượt xem

Chiều 19-6, Đài PTTH Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Lễ ký kết với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam. Tới dự có đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh; lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Đài Phát thanh truyền hình Thái Bình hiện có 119 cán bộ, viên chức và hợp đồng lao động, thực hiện sản xuất và phát sóng truyền hình với thời lượng 19 giờ/ngày, gồm 4 bản tin thời sự trong tỉnh, 2 bản tin trong nước, 3 bản tin Quốc tế. Ngoài ra, Đài còn sản xuất và phát sóng 36 chuyên mục và 3 tiểu mục, 24 chương trình văn nghệ, thể thao/tuần. Ngoài phục vụ khán thính giả trong tỉnh, kênh sóng của Đài PTTH Thái Bình còn được phát trên 11 hệ thống khác nhau như Truyền hình Cáp, VTC, VTV, MyTV, AVG, Youtube, Facebook… đến với các tỉnh, thành trong cả nước và bạn bè quốc tế.

Đáp ứng nhu cầu thông tin của khán thính giả, Đài PTTH Thái Bình thực hiện đổi mới đồng bộ, không ngừng nâng cao chất lượng các chương trình, nhất là chương trình thời sự. Đài đã ứng dụng thành công công nghệ điện toán đám mây trong xây dựng bản tin dự báo thời tiết hàng ngày, áp dụng phần mềm chuyên dụng lập lịch và đăng phát chương trình truyền hình tự động.

Đài Thái Bình là một trong số ít Đài khu vực Đồng bằng Sông Hồng đủ các điều kiện sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình theo tiêu chuẩn HD.

Với những thành tích đạt được Đài PTTH Thái Bình có 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 1 cá nhân được Bộ Thông tin truyền thông tặng Bằng khen, 2 cá nhân đạt Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân và các tác giả, nhóm tác giả đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu và khen thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải thưởng Báo chí Thái Bình năm 2016.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh biểu dương và chúc mừng thành tích của tập thể cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên và những người làm công tác PTTH. Đồng chí đề nghị Đài PTTH Thái Bình tiếp tục làm tốt công tác thông tin, truyền thông các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, cơ chế chính sách của tỉnh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng các chương trình, kịp thời biểu dương các điển hình tiên tiến, chỉ đạo chuyên môn hỗ trợ các Đài truyền thanh các huyện, Thành phố. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp chặt chẽ với Đài PTTH Thái Bình, cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí.

Nhân dịp này, Đài PTTH Thái Bình đã ký kết hợp tác với Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...