Sân chơi "Văn hóa làng" tại xã Tự Tân

Chủ nhật, 06/12/2015 | 16:14:05
1,763 lượt xem

Sáng ngày 6-12, tại sân đình làng La Điền, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã diễn ra sân chơi "Văn hóa làng số" 6 năm 2015 do Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức.

 

Trò chơi "Bịt mắt bắt lợn" tại sân chơi

 Sân chơi " Văn hóa làng" số 6  tại xã Tự Tân có sự góp mặt của hai đội chơi: Đội làng La Điền và đội làng Phú Lễ. Sân chơi  tthu hút người xem với các trò chơi dân gian truyền thống :  Bịt mắt bắt lợn" (dành cho người lớn) và " Mèo đuổi chuột" (dành cho trẻ em). Các trò chơi đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, sự hào hứng cho người dân địa phương , tạo nên một không gian hội làng mang đậm nét dân gian văn hóa truyền thống.

Phần thi " Làm đồ chơi xuất khẩu dành cho vật nuôi" 

Trong phần thi " Khéo tay hay làm", người dân xã Tự Tân được thể hiện sự khéo tay qua phần " Làm đồ chơi xuất khẩu dành cho vật nuôi" và phần thi "trả lời kiến thức" trong lĩnh vực sử dụng phân bón như thế nào để cây trồng đạt năng suất cao.

Ngoài ra, tham gia sân chơi, người dân xã Tự Tân còn có dịp thể hiện sự hiểu biết của mình về truyền thống văn hóa của quê hương, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của địa phương biểu diễn.

Lan Anh

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...