Tọa đàm kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam

Thứ 3, 14/04/2015 | 14:56:39
1,775 lượt xem

Sáng ngày 14-4, Đài PT-TH Thái Bình tổ chức chương trình tọa đàm: “ Thái Bình thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược” và “ Những bước chân thần tốc”. Chương trình nhằm làm nổi bật thêm đóng góp của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015).

Với sự tham gia của  các lão thành cách mạng, cựu chiến binh là nhân chứng lịch sử trong chiến thắng giải phóng hoàn toàn miền Nam Việt Nam vào ngày 30-4-1975. Thái Bình đã thực hiện tốt 2 nhiệm vụ chiến lược của Đảng là xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và đấu tranh giải phóng miền Nam, bảo vệ Tổ quốc. 

Tọa đàm đã nêu bật  được đóng góp của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Thông qua tọa đàm “Những bước chân thần tốc” đã khắc họa đậm nét sự khốc liệt của cuộc chiến tranh  và sự cống hiến của người Thái Bình trong các trận chiến ác liệt.  40 năm đã qua, trong ký ức của các cựu chiến binh Thái Bình về những ngày hào hùng vẫn vẹn nguyên. Và sự vui mừng khi đất nước giải phóng hoàn toàn vào thời khắc lịch sử 30-4-1975.

Để có được hòa bình, tự do và độc lập, cái giá phải trả bằng xương máu, công sức của mỗi người dân Việt Nam, chúng ta không ai được quên những cống hiến của cha anh. Từ đó, có trách nhiệm bảo vệ thành quả cách mạng, gắng sức xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp, phát triển.

Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...