Nhiều Đài PT-TH trong nước tiếp sóng trực tiếp lễ hội Đền Trần Thái Bình

Thứ 4, 04/03/2015 | 08:43:50
2,294 lượt xem

Đài PT-TH Thái Bình (TBTV) thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp buổi khai mạc Lễ hội Đền Trần ( xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) năm 2015 được nhiều Đài PT-TH trong cả nước tiếp sóng. Thành công này khẳng định sự cố gắng vượt bậc của nhiều đơn vị, nhiều lực lượng; trong đó có đội ngũ cán bộ kỹ thuật của TBTV và Viễn thông (VNPT) Thái Bình.

Đài PT-TH Thái Bình kiểm tra và thông sóng

Ngoài một số Đài PT-TH trong khu vực đồng bằng sông Hồng tiếp sóng truyền hình trực tiếp chương trình khai mạc Lễ hội Đền Trần Thái Bình năm 2015 còn có một số Đài ở khu vực Bắc Trung bộ và Nam bộ.

VNPT Thái Bình đã cử những cán bộ, kỹ sư giỏi nhất về huyện Hưng Hà phối hợp với đồng nghiệp của TBTV lên phương án tối ưu để tín hiệu được truyền đi đảm bảo chất lượng tốt nhất và an toàn nhất.

Các kỹ thuật viên của Đài PT- TH Thái Bình chuyển thiết bị tới các địa điểm

Đây cũng là lần đầu tiên, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tiếp và phát sóng trên kênh VTC14 toàn bộ chương trình truyền hình trực tiếp Lễ hội Đền Trần Thái Bình năm 2015. Vì vậy, công tác phối hợp để truyền dẫn phát sóng giữa các đơn vị đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối.

 Xác định lễ hội có thời gian truyền hình trực tiếp lên sóng với thời lượng dài, lại xa trung tâm nên TBTV đã chủ động phối hợp với các đơn vị, các lực lượng xây dựng kế hoạch và phương án dự phòng. Vì vậy, dù trời mưa rét nhưng tín hiệu hình ảnh và âm thanh không bị gián đoạn.

Hệ thống tín hiệu được kiểm tra trong xe màu

Chuẩn bị kỹ lưỡng, làm việc khoa học, phối hợp nhịp nhàng, điều hành chặt chẽ, đoàn kết sáng tạo. Đó là những yếu tố quan trọng mà đội ngũ kỹ thuật của TBTV, VNPT Thái Bình đã góp phần vào thành công của chương trình truyền hình trực tiếp Lễ hội Đền Trần Thái Bình năm 2015.

          Trần Nam

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...