Sân chơi “Bé vui đón Tết cổ truyền”

Thứ 4, 11/02/2015 | 10:48:23
2,603 lượt xem

Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với trường mầm non Hoa Hồng, Thành phố Thái Bình tổ chức ngày hội “Bé vui đón Tết cổ truyền” nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.

Đại biểu dự Sân chơi " Bé vui đón Tết cổ truyền"

Không gian của ngày hội “ Bé vui đón Tết cổ truyền” được sắp xếp thành 4 gian hàng với sự tham gia của khối nhà trẻ, khối mẫu giáo lứa tuổi 3, 4 và 5. Mỗi gian hàng Tết là một chủ đề nghệ thuật chào xuân đặc sắc, những câu hát, điệu múa mang âm hưởng vui tươi, những trò chơi truyền thống mang đến cho các bé nhiều điều thú vị. Tham gia ngày hội, các bé cùng với ông bà, bố mẹ và cô giáo gói bánh chưng, bày các gian hàng trong phiên chợ quê hay trang trí mâm ngũ quả.

Tiết mục trong sân chơi " Bé vui đón Tết cổ truyền"

Ngày hội không chỉ tạo sân chơi sôi động mà còn truyền đạt một cách sinh động cho các bé biết được ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền với sự tích bánh chưng, bánh giày, cành đào, câu đối đỏ.

Đồng thời, Sân chơi “ Bé vui đón Tết cổ truyền” còn là dịp để giáo dục tình yêu quê hương, đất nước thông qua các các món ăn ngày Tết, phong tục ngày xuân.

Thanh Phú

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...