Chinh phục chuông vàng số 1 năm 2015

Thứ 2, 26/01/2015 | 08:40:00
1,693 lượt xem

Sáng 25-1, sân chơi chinh phục chuông vàng số 1 năm 2015 được Đài PT-TH Thái Bình tổ chức tại Đại học Thái Bình. Tới dự có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo và sinh viên toàn trường.

 


Đại biểu tới dự

Nhà báo Vũ Anh Thao - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH Thái Bình (bên phải) tặng hoa sân chơi

Trí tuệ, hấp dẫn và đậm chất trẻ là những điều mà bất cứ ai cũng cảm nhận được khi chứng kiến sân chơi này. Dù là 1 cuộc thi kiến thức với hình thức đơn giản nhưng mỗi câu trả lời khi được ghi vào bảng chính là sự khẳng định của sinh viên về tầm hiểu biết của bản thân mình. Có thể câu trả lời vẫn còn thiếu sót hoặc chưa đúng, nhưng điều quan trọng, mỗi bạn sinh viên đều học được cách dám chấp nhận thất bại, đứng dậy rời khỏi sàn thi đấu nhưng vẫn hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho các bạn còn ở lại trên sàn.

Để đến được ngôi vị cao nhất, 100 thí sinh tham gia tranh tài phải vượt qua được 20 câu hỏi thuộc các lĩnh vực lịch sử, văn hóa, kinh tế - xã hội được Ban tổ chức biên soạn theo tiêu chí độ khó tăng dần. Đan xen giữa những câu hỏi kiến thức căng thẳng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là màn cứu trợ của các thầy giáo, cô giáo đã mang tới không khí sôi nổi, hào hứng, vui tươi cho cuộc thi.

Với tinh thần ham học hỏi cùng mong muốn chinh phục tri thức, những sinh viên này đã khiến "Chinh phục chuông vàng" trở thành 1 chương trình truyền hình mang giá trị cao, thể hiện bản lĩnh của thế hệ trẻ. Qua đây, tình cảm với thầy cô, với mái trường của các bạn sinh viên cũng trở nên sâu sắc, gắn bó và thân thiết hơn.

 Tú Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...