Công đoàn Đài PTTH Thái Bình tuyên dương học sinh đạt thành tích năm học 2013 - 2014

Thứ 2, 18/08/2014 | 15:30:13
1,231 lượt xem

Chiều ngày 16/8, Công đoàn Đài PTTH Thái Bình tổ chức Lễ gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh đạt thành tích trong học tập năm học 2013 – 2014.

 

Năm học 2013 - 2014, Đài PTTH Thái Bình có 78 cháu học sinh từ lớp 1 đến Đại học. Trong đó, 2 cháu đạt giải Vàng Quốc gia môn Tiếng Anh và thi giải toán qua mạng là cháu Nguyễn Hoàng Long và cháu Nguyễn Quang Vũ, 5 cháu đỗ Đại học, 18 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, 42 cháu học sinh giỏi cấp trường, 12 cháu tiên tiến và 5 cháu vào lớp 1.

Tại lễ gặp mặt, Công đoàn Đài PTTH Thái Bình đã trao Giấy khen cho các cháu đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2013 - 2014. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Đài PTTH Thái Bình, kịp thời động viên các cháu cũng như các bậc phụ huynh trong học tập và công tác.

Cũng tại Lễ gặp mặt, Đoàn thanh niên Đài PTTH Thái Bình đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao dành cho các cháu học sinh, để các cháu bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...