Khai trương máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla

Thứ 4, 23/10/2024 | 20:42:00
34 lượt xem

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ người dân, phòng khám đa khoa Đại Dương, ở xã Tây Giang huyện Tiền Hải đã khai trương máy chụp cộng hưởng từ MRi 1.5 Tesla.

Phòng khám đa khoa Đại Dương được người dân khu vực huyện Tiền Hải tin tưởng và sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh khá đông. Từ một phòng khám nhỏ khoảng trên 20 y, bác sỹ, điều dưỡng... đến nay phòng khám đã có trên 100 y, bác sĩ với trình độ chuyên môn tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Nhận thấy nhu cầu của người bệnh trong chẩn đoán hình ảnh, Phòng khám đa khoa đại dương đã đầu tư máy cộng hưởng từ MRi 1.5 Tesla. Đây là thế hệ máy chụp được sử dụng phổ biến nhất trong khảo sát hình ảnh cơ bản và không xâm nhập, cho hình ảnh có độ tương phản cao, giúp khảo sát các cơ quan, mô và hệ xương trong cơ thể một cách chi tiết. 

Việc đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại không chỉ khẳng định sự bắt kịp xu thế chuyển đổi số hiện nay mà quan trọng hơn, người dân trên địa bàn không phải đi xa, giảm chi phí trong sử dụng các dịch vụ kỹ thuật khó. Góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Mai Liên

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...