Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Thứ 7, 19/10/2024 | 20:07:00
71 lượt xem

Sáng 19.10, trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập và khai giảng năm học mới.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng

Trường trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình tiền thân là Trường Dạy chữ - Dạy nghề cho người tàn tật. 45 năm qua, trường đã đào tạo hàng chục nghìn học sinh tốt nghiệp nhiều nghề, học ngôn ngữ ký hiệu và văn hóa trung học phổ thông; trong số đó có rất nhiều học sinh khuyết tật có tay nghề tốt, các em tự kiếm sống được bằng nghề đã học. Với những kết quả đạt được trong 45 năm qua, trường đã được Đảng, Nhà nước và các cấp, ngành tặng nhiều phần thưởng cao quý. 

Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình đánh trống khai giảng năm học mới

Cũng tại lễ kỷ niệm nhà trường khai giảng năm học 2024 -2025 với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, tạo việc làm cho người khuyết tật và các đối tượng xã hội khác, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...