Hoàn thành toàn bộ chương trình, nội dung Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Thứ 6, 04/10/2024 | 20:00:00
37 lượt xem

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, HĐND tỉnh đã hoàn thành toàn bộ chương trình, nội dung Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương, HĐND tỉnh đã dân chủ thảo luận, đánh giá khách quan, toàn diện và biểu quyết thông qua 10 Nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội. Các Nghị quyết có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển kinh tế xã hội, là cơ sở pháp lý quan trọng, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để phù hợp với yêu cầu thực tiễn, phục vụ mục tiêu cấp bách phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. 

 Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu bế mạc

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh và các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục tuyên truyền, phổ biến, tạo sự thống nhất về nhận thức và đồng thuận cao trong tổ chức thực hiện hiệu quả các Nghị quyết.

Video: 100424_OTHANH.mp4

 Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh 

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh bằng hình thức phù hợp, thông tin đến cử tri trong tỉnh về kết quả của kỳ họp, lắng nghe, phản ánh trung thực ý kiến và nguyện vọng của cử tri, tích cực giám sát việc giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân. Đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị và nhân dân toàn tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...