Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn ĐBQH Tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Thứ 6, 27/09/2024 | 20:00:00
20 lượt xem

Sáng 27.9, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri 15 xã phía nam huyện Vũ Thư. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Đặng Thang Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Sau khi nghe đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông tin tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV. Các cử tri đã bày tỏ nhiều ý kiến, nguyện vọng gửi gắm đến Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành.

Trong đó, cử tri đề nghị phải thực hiện quyết liệt, hiệu quả hơn nữa công tác chống tham nhũng ở tất cả các cấp, các ngành. Tăng cường công tác quản lý trong lĩnh vực đầu tư công, đất đai, tài nguyên môi trường. Bảo đảm quyền lợi của người được khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế. Có chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp công nghệ cao... Các ý kiến của cử tri đều thể hiện sự cởi mở, dân chủ và được đồng chí Bí thư tỉnh ủy giải đáp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu giải đáp ý kiến của cử tri

Video: 092724BT_OTINH1.mp4

 Cử tri Lê Văn Tỉnh - Xã Tự tân, huyện Vũ Thư

Video: 092724BT_OHAI1.mp4

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu

Video: 092724BT_OLONG1.mp4

 Cử tri Phạm Văn Long - Xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư

Video: 092724BT_OHAI2.mp4

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến của cử tri nêu tại hội nghị, thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với Quốc hội. Trực tiếp giải đáp 15 nội dung mà cử tri đề cập, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh có những nội dung sẽ gửi đến Quốc hội và các bộ, ngành nghiên cứu xem xét và có những việc sẽ chuyển cho UBND tỉnh, UBND huyện và các ngành liên quan để trả lời ngay cho cử tri một cách công khai, đầy đủ, rõ ràng và thỏa đáng.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...