Thăm, tặng quà Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ 2, 16/09/2024 | 20:04:00
91 lượt xem

Nhân dịp tết Trung thu, chiều nay 16/9, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình ; đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Bình đã tới tặng quà các cháu thiếu nhi xã Chi Lăng và xã Hồng Minh huyện Hưng Hà.

Tết Trung thu năm 2024, cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện để cho các cháu thiếu nhi được vui chơi cũng như tham gia nhiều hoạt động hội trại bổ ích.

Tặng quà các cháu thiếu nhi, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy biểu dương những nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các cháu. Đồng thời, chúc các cháu luôn khỏe mạnh, có một mùa Trung thu vui tươi, an toàn, bổ ích và thiết thực. Mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. Cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho thiếu nhi bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, và đồng chí Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi là học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...