Ngân hàng BIDV khai trương phòng giao dịch tại huyện Thái Thụy

Thứ 4, 04/09/2024 | 21:00:00
73 lượt xem

Sáng nay, Ngân hàng BIDV chi nhánh Thái Bình chính thức khai trương phòng giao dịch tại huyện Thái Thụy.

Phòng giao dịch huyện Thái Thụy đặt tại số nhà 594 - 596 đường 3 tháng 2, tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền. Tiền thân chính là phòng giao dịch cũ đặt tại Thôn An Lễ, xã Đông Mỹ, Thành phố Thái Bình. Đây là một trong những hoạt động BIDV Chi nhánh Thái Bình thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của BIDV Thái Bình trong “Chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030”. 

Với phương châm “Đem lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng”, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng. BIDV Thái Bình từ khi thành lập đến nay không ngừng phát triển và lớn mạnh. Trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn tỉnh Thái Bình được các cấp chính quyền địa phương đánh giá cao, các tổ chức kinh tế và người dân trong tỉnh Thái Bình tín nhiệm và tin dùng các sản phẩm dịch vụ của BIDV. 

Sau khi Phòng Giao dịch Thái Thụy đi vào hoạt động kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu về vốn, cung ứng tốt nhất các dịch vụ ngân hàng đến các Doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các cá nhân, hỗ trợ tích cực cho phát triển sản xuất - kinh doanh.

Mai Liên

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...