Giá thực phẩm ngày lễ cơ bản ổn định

Chủ nhật, 01/09/2024 | 21:07:00
68 lượt xem

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh nhu cầu sử dụng thực phẩm sẽ tăng cao do nhu cầu gặp gỡ, giao lưu của mỗi gia đình. Tuy nhiên do nguồn cung dồi dào nên mặc dù sức mua tăng, nhưng theo khảo sát của phóng viên, giá thực phẩm tại các chợ trên địa bàn thành phố ngày hôm nay cơ bản ổn định.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mấy ngày nghỉ lễ, lượng hàng hoá được các tiểu thương nhập về khá đa dạng, dồi dào. Thịt lợn là thực phẩm có giá ổn định như ngày thường.

Tiểu thương: Giá thực phẩm vẫn bình ổn, không thay đổi chút nào.Như thịt lợn vẫn giao động từ 100-120 ngày/kg tuỳ loại.

Trong khi đó thuỷ sản có tăng nhẹ so với ngày thường nhưng không đáng là bao. Cụ thể như các loại cá: trắm, chép, chim, rô phi, diêu hồng chỉ tăng từ 1-2.000 đồng/kg. Rau xanh thì giá cơ bản ổn định. 

Chỉ có một số loại như đỗ, súp lơ tăng hơn so với ngày thường 5.000 đồng/kg. Lý do vì đây là những loại rau trái vụ và được chuyển từ các vùng khác về. 

Chị Hoàng Hà, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình: Giá cả so với ngày thường không chênh nhau là mấy. Là người tiêu dùng tôi thấy rất vui khi giá cả vẫn bình ổn.

Dù sức mua tăng nhiều so với ngày thường, tuy nhiên do nguồn cung dồi dào nên đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của người dân trong những ngày nghỉ lễ này.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...