Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều về Quy định quản lý dự án đầu tư xây dựng

Thứ 4, 28/08/2024 | 20:20:00
135 lượt xem

Chiều 28/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chủ trì hội nghị trực tuyến cho ý kiến về dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 15 ngày 03/3/2021 của Chính phủ, Quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Bab thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự tại điểm cầu Thái Bình.

Điểm cầu tỉnh Thái Bình

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà nhấn mạnh: việc sửa đổi, bổ sung các nội dung liên quan đến quản lý dự án đầu tư xây dựng là nhiệm vụ quan trọng trong triển khai các dự án. Phó Thủ tướng đề nghị cơ quan soạn thảo báo cáo làm rõ việc ban hành Nghị định thay thế này sẽ khắc phục được những điểm còn tồn tại, bất cập của Nghị định 15 trước đây. Nhất là các bất cập liên quan đến việc phân cấp, phân quyền trong tổ chức triển khai thực hiện, cũng như nhiều quy định đã không còn phù hợp với yêu cầu của thực tiễn hiện nay. 

Điểm cầu Trung tâm

Tại hội nghị, các bộ, ngành, địa phương  tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Nghị định và cho ý kiến cụ thể vào việc sửa đổi, bổ sung các quy định tại từng chương và các điều nêu trong dự thảo Nghị định. Qua đó, cùng với Bộ Xây dựng sớm hoàn thiện dự thảo Nghị định để trình Chính phủ xem xét, ban hành trong thời gian tới.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...