Khánh thành nhà tiếp sức đến trường cho học sinh tại huyện Vũ Thư

Thứ 5, 22/08/2024 | 18:00:00
169 lượt xem

Với mong muốn giúp học sinh nghèo vơi bớt khó khăn, Đài PTTH Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ, Sở LĐTB&XH, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình những năm qua đã trích hàng tỷ đồng từ quỹ Tiếp sức đến trường do 4 đơn vị đồng quản lý để xây nhà cho học sinh nghèo. Chiều 22/8, căn nhà mới ở huyện Vũ Thư chính thức khánh thành.

Bố mất sớm, mẹ qua đời vào tháng 4 năm ngoái vì bệnh nặng. Em Vũ Bùi Anh Tuấn, xã Vũ Đoài, huyện Vũ Thư, ở với bà ngoại. Cuộc sống thiếu thốn đủ bề, nhưng vượt lên tất cả, em vẫn luôn nỗ lực vừa học tập vừa giúp đỡ bà. Mong muốn mang đến nguồn động viên kịp thời cho học sinh nghèo đầy nghị lực này, quỹ Tiếp sức đến trường tài trợ 100 triệu đồng để em và bà xây nhà mới. Sau 3 tháng thi công, căn nhà khang trang, vững chãi đã hoàn thành.

Từ khi phóng sự kêu gọi giúp đỡ cho Tuấn phát sóng trong Tiếp sức đến trường vào tháng 8/2023 đến nay, nhờ sự lan toả của chương trình, Tuấn đã nhận được hàng trăm triệu đồng từ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Những ngày tháng khó khăn đang dần lùi lại phía sau, em có thêm hi vọng và niềm tin vào tương lai của chính mình.

Hà My 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...