Hiến tóc cho bệnh nhân ung thư

Thứ 4, 21/08/2024 | 14:20:07
193 lượt xem

Với mong muốn giúp bệnh nhân ung thư có thêm động lực trong hành trình chống lại bệnh tật, Hội Chữ thập đỏ xã Thái Giang, huyện Thái Thuỵ thực hiện chương trình “Hiến tóc tình nguyện vì bệnh nhân ung thư”. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực và tinh thần nhân văn vì cộng đồng.

Để lan tỏa chương trình, Hội Chữ thập đỏ xã Thái Giang, huyện Thái Thụy đã đẩy mạnh truyền thông trực tiếp và trên các trang mạng xã hội, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người dân. Từ đầu năm đến nay đã có gần 50 người tham gia hiến tóc, đa phần là giáo viên, học sinh, đoàn viên thanh niên ở đủ mọi lứa tuổi, bé nhất có những em nhỏ chỉ mới lên 7 tuổi. 

Tất cả đều chung tấm lòng sẵn sàng cho đi mái tóc dài đã chăm chút nhiều năm, như cách trao thêm tình yêu, niềm hy vọng cho người bệnh. Số tóc này được Hội Chữ thập đỏ xã Thái Giang gửi đến Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng.

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...