Tạm giữ 01 xe tải chở thịt lợn ôi thiu mang đi tiêu thụ

Thứ 3, 20/08/2024 | 21:00:00
178 lượt xem

Sáng 20/8, Chi cục Chăn nuôi và Thú y thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Cầu Nghìn phát hiện, xử lý 01 xe tải chở thịt lợn có dấu hiệu ôi thiu đang trong quá trình mang đi tiêu thụ.

Xe tải chở thịt lợn có dấu hiệu ôi thiu

Trong lúc làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sỹ Trạm CSGT Cầu Nghìn và cán bộ Trạm kiểm dịch động vật cầu Nghìn đã phát hiện xe tải mang Biển kiểm soát 17C-139.06 do lái xe Nguyễn Văn Nam, trú tại xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình có dấu hiệu nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, phát hiện trên xe có chở theo gần 200kg thịt lợn đựng trong 2 thùng xốp không đảm bảo yêu cầu vệ sinh thú và được chở chung trên xe với các loại hàng hóa, thực phẩm khác.

Ngành chức năng kiểm tra thịt lợn được chở trên xe tải 

 Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, số thịt lợn này không rõ nguồn gốc xuất xứ, đã bốc mùi ôi thiu. Lái xe khai nhận mua số thịt lợn trên với giá 60.000 đồng/kg để mang đi Hải Phòng tiêu thụ. Lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ toàn bộ tang vật và tiến hành các thủ tục tiêu hủy, đồng thời căn cứ vào các quy định của pháp luật để xử phạt hành chính đối với lái xe kiêm chủ sở hữu số thịt lợn trên.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...