Huyện Quỳnh Phụ mở rộng đường trục thôn ra 7m

Thứ 3, 20/08/2024 | 14:00:00
179 lượt xem

Chỉ sau hơn 2 tháng phát động các địa phương thực hiện thông báo kết luận của ban thường vụ Huyện ủy Quỳnh Phụ về việc vận động nhân dân hiến đất và tài sản trên đất để mở rộng đường giao thông nông thôn. Đến nay, đã có hơn 20 xã của huyện đăng ký mở rộng 62 tuyến đường trục thôn với tổng chiều dài trên 42km. Trong đó, các tuyến đường đều được mở rộng ra 7 mét và nhân dân hiến toàn bộ đất và tài sản trên đất để làm đường.

Tiêu biểu như: xã Quỳnh Khê đăng ký mở rộng 10 tuyến đường, xã Quỳnh Hoa 8 tuyến đường, xã Quỳnh Nguyên, An Lễ, An Vũ mỗi xã 6 tuyến đường, Quỳnh Hội, Quỳnh Mỹ, Quỳnh Thọ, mỗi xã đăng ký 3 tuyến đường,…. Các địa phương đã trình UBND huyện danh mục dự án các tuyến đường mở rộng để huyện xem xét, phê duyệt và sẽ tiến hành triển khai thực hiện mở rộng đường ngay trong thời gian tới. 

Đặc biệt, người dân các xã đăng ký mở rộng đường, không những hiến đất và tài sản trên đất để mở rộng đường mà còn đóng góp ngày công, hỗ trợ, tạo điều kiện để dự án triển khai nhanh, thuận lợi nhất. Huyện chỉ đạo điện lực huyện rà soát các tuyến đường mà các địa phương đăng ký mở rộng để phối hợp di chuyển cột điện, GPMB để việc mở rộng đường thuận lợi.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...