Tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách

Thứ 5, 08/08/2024 | 20:00:00
193 lượt xem

Chiều ngày 8/8, đoàn công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam do đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam làm trưởng đoàn đã tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Dự chương trình tặng quà có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu tại chương trình tặng quà, đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam khẳng định, những năm qua Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng. Hoạt động tặng quà nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và của địa phương, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, văn minh. 

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp trao 50 suất quà cho đại diện các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam thuộc 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị gần 80 triệu đồng. 

Cũng trong chiều nay, đoàn đã đến nhà thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Huệ ở thôn Nghĩa Thắng, xã Đông Hòa.

Đoàn đến thăm và mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị, thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình.


Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...