Khánh thành nhà " Tiếp sức đến trường"

Thứ 5, 01/08/2024 | 20:20:00
234 lượt xem

Từ sự ủng hộ của các cá nhân và các đơn vị tại đêm Gala Tiếp sức đến trường năm 2023, sáng nay Đài PT&TH Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ, Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH Thái Bình tổ chức khánh thành ngôi nhà “ Tiếp sức đến trường” ở xã Minh Tân, huyện Kiến Xương.

Ngôi nhà mới được khánh thành cho em Lê Xuân Trường. Ngôi nhà được khởi công cách đây 3 tháng, có diện tích trên 50 m2 được xây dựng từ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm thông qua chương trình Gala Tiếp sức đến trường.

 Ngôi nhà được khánh thành đúng vào dịp chuẩn bị bước vào năm học mới, giúp Trường và gia đình có chỗ ở kiên cố, Trường yên tâm học tập. Năm nay, từ quỹ Tiếp sức đến trường đã tổ chức xây 8 ngôi nhà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 8 huyện thành phố trên địa bàn tỉnh Thái Bình. 

 Nguyên Nhung

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...