Chúc mừng 94 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Thứ 5, 01/08/2024 | 20:00:00
247 lượt xem

Sáng ngày 1/8, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nhân kỷ niệm 94 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành Tuyên giáo nói chung và cán bộ Tuyên giáo các cấp nói riêng đối với sự phát triển chung của tỉnh. Ngành đã tham mưu và thực hiện tốt công tác định hướng, đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, qua đó tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong các cấp, các ngành và trong nhân dân. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng: Thời gian tới, lĩnh vực tư tưởng phải đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Vì thế, ngành Tuyên giáo cần năng động, chủ động có những giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức một cách linh hoạt, hiệu quả. Mỗi cán bộ ngành Tuyên giáo cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để đạt được kết quả cao nhất các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. 

Video: 080124BT_OTHANH1.mp4

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên trên mặt trận phòng ngừa và đấu tranh đối với các biểu hiện suy thoái, diễn biến về tư tưởng của một bộ phận cán bộ, đảng viên, đặc biệt trên không gian mạng. Xứng đáng là lực lượng tiên phong, xung kích, tham mưu đắc lực cho cấp ủy, tổ chức Đảng các cấp, thực hiện sứ mệnh cao cả mà Đảng và Nhân dân giao phó trên mặt trận công tác tư tưởng.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...