Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hưng Hà sau Kỳ họp thứ Tám

Thứ 3, 30/07/2024 | 18:00:00
213 lượt xem

Sáng ngày 30/7, tại xã Văn Lang, Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Hưng Hà tiếp với cử tri các xã của huyện Hưng Hà. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vân Tỉnh ủy.

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện thông báo tới cử tri về kết quả Kỳ họp thứ Tám. Cử tri bày tỏ phấn khởi trước thành công của Kỳ họp. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng một số tuyến đường đang thi công trên địa bàn huyện; khắc phục khó khăn trong việc cung cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân ở một số địa phương. 

Cử tri cũng quan tâm đến các giải pháp đảm bảo môi trường ở nông thôn và nêu ra những điểm hạn chế trong chi trả tiền trợ cấp cho đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi, người hưởng chế độ bảo trợ xã hội qua tài khoản ngân hàng.

Hà My 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...