Tình cảm của người dân Thái Bình trong ngày Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ 6, 26/07/2024 | 21:00:00
219 lượt xem

Sự ra đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với mỗi người dân. Nhất là trong những ngày qua, hàng vạn người đã lặn lội đường xa để đến tận quê nhà Tổng bí thư, Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội và Hội trường thống nhất Thành phố Hồ Chí Minh để được thắp một nén hương cho Tổng Bí thư. Và trong ngày hôm nay 26/7, những giờ phút đưa tiễn Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng, người dân Thái Bình xem trực tiếp qua vô tuyến thôi nhưng

Hôm nay 26/7 , trong ngôi nhà của CCB Vũ Duy Tuấn, không khí thật trầm lắng. Ai cũng xúc động khi xem trực tiếp lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Một lãnh đạo bình dị hết lòng vì nước vì dân. Đối với mỗi cựu chiến binh, Tổng bí thư chính là tấm gương mẫu mực mà bất kỳ ai cũng đều phải kính trọng và noi gương.

CCB Vũ Duy Tuấn, xã Đông Mỹ, thành phố Thái Bình: Chúng tôi rất là xúc động khi tiễn biệt Tổng Bí thư vừa có tài, vừa có đức và hết lòng vì người dân. Đặc biệt là đối với lực lượng vũ trang đồng chí cũng rất là quan tâm chăm lo và hội cựu chiến binh chúng tôi luôn phát huy c phẩm chất  bộ đội cụ Hồ.

CCB Vũ Duy Thẩm, xã Đông Mỹ, thành phố Thái Bình:Thế hệ mai sau luôn luô noi gương theo bác Trọng để xây dựng đảng và nhà nước ta vững mạnh hơn và phát triển hơn.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam. Đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, sống trọn cuộc đời vì nước vì dân. 

Sự ra đi của Tổng bí thư là nỗi mất mát lớn. Chứng kiến những giờ phút thiêng liêng và với niềm kính trọng từ đáy lòng, mỗi người dân Thái Bình lại nhắc nhở nhau phải sống, lao động, học tập sao cho xứng đáng với những di sản mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại.

Ông Phạm Tuyên, Chi bộ tổ dân phố 4, phường Hoàng Diệu, Thái Bình: Những bài viết của đồng chí Nguyễn Phú Trọng như chống tham nhũng là có điều mà chúng tôi tâm đắc nhất đó là:  " Trên dưới đồng lòng và dọc ngang xuyên suốt".  Đối với chi bộ cơ sở chúng tôi sẽ tích cực đóng góp vào nghị quyết của chi bộ. Là tấm gương cho các đảng viên trẻ cũng như toàn thể nhân dân học tập và xây dựng thành phố Thái Bình xanh, sạch đẹp và đô thị văn minh.

Sinh, lão, bệnh, tử là quy luật không thể tránh khỏi. Ngày hôm nay 26/7 Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về với cõi vĩnh hằng. Hàng triệu trái tim luôn hướng về một tâm hồn, một nhân cách lớn. Hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những lời di huấn sẽ mãi được thế hệ hôm nay và mai sau trân trọng, kế thừa.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...