Quỳnh Phụ huy động được gần 120 tỷ đồng duy tu, xây mới các công trình nghĩa trang liệt sỹ

Thứ 6, 26/07/2024 | 00:00:00
197 lượt xem

Dịp 27.7.2024, ngoài các hoạt động chăm lo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạnh, huyện Quỳnh Phụ tập trung kêu gọi xã hội hóa nguồn lực hàng trăm tỷ đồng duy tu, xây mới các công trình nghĩa trang liệt sỹ.

Trong giai đoạn từ năm 2020 đến nay, từ nguồn kinh phí của huyện và huy động xã hội hóa, huyện Quỳnh Phụ đầu tư xây mới 10 nghĩa trang liệt sĩ cụm xã theo mẫu chung với tổng kinh phí gần 120 tỷ đồng, điển hình như nghĩa trang liệt sĩ cụm xã An Ấp, Quỳnh Hội, Quỳnh Hưng, Quỳnh Mỹ, An Vinh, An Vũ,.. 

Mỗi nghĩa trang liệt sĩ cụm quy tập hài cốt liệt sĩ của 3 đến 4 xã trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ. Những công trình ghi công liệt sĩ được hoàn thành đã đáp ứng được lòng mong mỏi của các tầng lớp nhân dân. Đồng thời cũng là dịp bày tỏ tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quỳnh Phụ tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, người có có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...