Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà người có công tại huyện Tiền Hải

Thứ 4, 24/07/2024 | 20:00:00
126 lượt xem

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ. Sáng ngày 24/7, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà người có công và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc, 94 tuổi, có 2 con là Liệt sĩ ở thôn Tiến Lợi, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời động viên và mong Mẹ Việt Nam anh hùng luôn sống vui, sống khỏe.

Video: 072424_OHAI.mp4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn cũng đến thăm và tặng quà ông Trần Văn Kiên 76 tuổi là Thương binh hạng 1/4, ở Thôn Hải Định, Xã Nam Trung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe và mong gia đình tiếp tục phát truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để con cháu, thế hệ trẻ học tập, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà thương binh Trần Văn Kiên

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể các cấp cần tiếp tục có những quan tâm thiết thực hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công, gia đình chính sách cả về vật chất lẫn tinh thần.

Video: 072424_TRANVANKIEN.mp4

Cũng nhân dịp này, đại diện các cơ quan, ban, ngành của tỉnh và huyện Tiền Hải tặng quà và tri ân sâu sắc với những đóng góp, hi sinh của các thương bệnh, binh và gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...