UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của trường Đại học Wollongong (Australia)

Thứ 4, 03/07/2024 | 20:10:00
179 lượt xem

Sáng ngày 3/7, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường Đại học Wollongong (Australia), do bà Heather Thomas, Giám đốc chương trình quốc tế của trường làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh giới thiệu khái quát tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thái Bình, trong đó có các cơ sở giáo dục đã và đang triển khai thực hiện các hoạt động hợp tác về giáo dục và đào tạo với nước ngoài. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, trước nhu cầu học tiếng Anh và du học nước ngoài của học sinh trong tỉnh ngày càng lớn, tỉnh đã giao Sở Giáo dục và Đào tạo làm đầu mối thúc đẩy hợp tác giáo dục, đào tạo với nước ngoài và khuyến khích các Trường Đại học, Cao đẳng chủ động liên hệ, triển khai các hoạt động hợp tác với nước ngoài, nâng cao khả năng đào tạo các chuyên ngành nói chung và tiếng Anh nói riêng. Đồng chí hoan nghênh và chào đón đoàn công tác Trường Đại học Wollongong đến nghiên cứu, hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tại tỉnh Thái Bình. 

Bà Heather Thomas, Giám đốc chương trình quốc tế của trường Đại học Wollongong đánh giá cao tiềm năng phát triển giáo dục đào tạo của tỉnh Thái Bình, mong muốn sớm triển khai các cơ hội hợp tác giữa hai bên. Phía đối tác của Trường Đại học Wollongong cũng đã đề xuất giới thiệu về việc xây dựng Trường Song ngữ Úc Việt tại Thái Bình, chương trình hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng ở Thái Bình và khả năng tích hợp các chương trình của Úc, nâng cao chất lượng đào tạo.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...