Tiếp tục triển khai các nhiệm vụ phòng, chống khai thác IUU

Thứ 3, 02/07/2024 | 20:00:00
52 lượt xem

Sáng ngày 2/7, đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo của tỉnh về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định chủ trì cuộc họp, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

6 tháng đầu năm, các cấp, ngành địa phương và ngư dân trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực và quyết tâm trong thực hiện các nhiệm vụ giải pháp về chống khai thác IUU, bước đầu kiểm soát, ngăn chặn không để tàu cá, ngư dân của tỉnh vi phạm vùng biển nước ngoài. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục quán triệt triển khai nghiêm túc các nhiệm vụ, giải pháp chống khai thác IUU; Các huyện: Tiền Hải, Thái Thụy, Kiến Xương tổ chức tuyên truyền về chống khai thác IUU; khẩn trương khắc phục những tồn tại trong quản lý, kiểm soát nghề cá trên địa bàn tỉnh, nhất là những hạn chế đã được Đoàn kiểm tra của Bộ nông nghiệp phát triển nông thôn chỉ ra qua đợt kiểm tra vào tháng 1 vừa qua; Giao sở nông nghiệp và phát triển nông thôn hoàn chỉnh thông báo các kết luận, phân công nhiệm vụ cụ thể từng ngành, đơn vị theo các mốc thời gian cụ thể; đồng thời tham mưu cho Ban chỉ đạo tổ chức Đoàn kiểm tra cấp tỉnh trong tháng 7 này.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...