Kiến Xương nỗ lực các giải pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2024

Thứ 3, 02/07/2024 | 18:00:00
152 lượt xem

Sáng ngày 2/7, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Kiến Xương tổ chức họp mở rộng đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm nay. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Đồng Thuỵ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

6 tháng đầu năm, huyện Kiến Xương có nhiều đổi mới, đặc biệt trong việc lãnh đạo, chỉ đạo sắp xếp các đơn vị hành chính bài bản quyết liệt, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm đều hoàn thành theo kế hoạch. Nông nghiệp tăng trưởng tốt, tiếp tục là trụ cột trong nền kinh tế. Sản xuất công nghiệp có nhiều khởi sắc và có mức tăng trưởng khá. 

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, huyện Kiến Xương cũng đã thẳng thắn nhìn nhận và phân tích các hạn chế, nguyên nhân của các hạn chế. Trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện 6 tháng cuối năm.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ huyện Kiến Xương tiếp tục đoàn kết, trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chung. Nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND, UBND huyện. MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của huyện, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2024. 

Hoài Thu 

           

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...