Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri huyện Quỳnh Phụ và Hưng Hà

Thứ 2, 01/07/2024 | 20:10:00
129 lượt xem

Hôm nay ngày 1/7, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thân, tiếp xúc với cử tri huyện Quỳnh Phụ và Hưng Hà thông báo kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.


Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV. Tại kỳ họp Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Bình, có tổng số 73 lượt đại biểu phát biểu thảo luận. Trong đó: 22 lượt phát biểu tại hội trường, 42 lượt phát biểu tại tổ, 9 lượt đại biểu tham gia chất vấn.

Cử tri đánh giá cao các đại biểu Quốc hội tỉnh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm và có nhiều ý kiến tham gia tại kỳ họp, đồng thời nêu nên những ý kiến, những vấn đề đặt ra ở thực tiễn cơ sở. 

Đồng chí Ngô Đông Hải Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và cử tri đã trực tiếp trao đổi, giải đáp từng vấn đề mà cử tri quan tâm, đặc biệt là công tác phòng, chống tham nhũng tiêu cực; Kiến nghị tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ có trình độ cho y tế cơ sở; Nghiên cứu sửa đổi, bổ sung Luật Hợp tác xã phù hợp hơn, phát huy tính ưu việt, công bằng trong thực hiện chính sách cho người có công và thân nhân người có công.

Video: 070124BT_OCHIEU1.mp4

 Ông Đỗ Xuân Chiều, cử tri xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ


Video: 070124BT_OHAI2.mp4

 Đồng chí Ngô Đông Hải Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu

Cùng với việc giải đáp thỏa đáng các ý kiến của cử tri, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin khái quát với cử tri những điểm mới, nổi bật của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, đặc biệt là những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của đất nước và của tỉnh thời gian qua. Đồng thời ghi nhận và tiếp thu các ý kiến chính đáng của cử tri để phản ánh đến Quốc hội trong Kỳ họp tới.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...