6 tháng giá trị sản xuất công nghiệp toàn tỉnh Thái Bình ước đạt trên 44.500 tỷ đồng

Chủ nhật, 30/06/2024 | 08:10:00
103 lượt xem

Giá trị sản xuất công nghiệp 6 tháng năm 2024 của tỉnh Thái Bình đạt trên 44.500 tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2023.

Trong đó công nghiệp chế biến, chế tạo đạt trên 37.400 tỷ đồng, tăng 2,8%, công nghiệp khai thác đạt 118 tỷ đồng, giảm 15,7%. UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức gặp mặt, động viên các doanh nghiệp và tổ chức lễ khởi công một số dự án lớn, tạo không khí sôi nổi, thi đua trong sản xuất kinh doanh và quảng bá môi trường đầu tư của tỉnh. Chỉ đạo quyết liệt việc giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong đầu tư sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiến độ giải phóng mặt bằng để thực hiện các dự án đầu tư.

Hầu hết các ngành, lĩnh vực đều có bước tăng trưởng khá. Một số sản phẩm công nghiệp chủ yếu có tốc độ tăng cao so với cùng kỳ như: Túi khí an toàn, sắt thép không hợp kim cán phẳng không gia công, điện sản xuất, hàng gia dày. Tuy nhiên trong 6 năm nay một số sản phẩm giảm so với cùng kỳ năm trước như: Gạch xây bằng đất nung, Áo sơmi cho người lớn, khăn mặt, khăn tắm và khăn khác dùng trong phòng giảm trung bì từ 9 đến 17%.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...