Kỳ họp HĐND tỉnh giải quyết công việc phát sinh đột xuất hoàn thành toàn bộ nội dung

Thứ 5, 27/06/2024 | 20:16:00
125 lượt xem

Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Kỳ họp HĐND tỉnh giải quyết công việc phát sinh đột xuất đã hoàn thành toàn bộ chương trình, nội dung làm việc.


Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, các Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh trật tự và đời sống nhân dân, là cơ sở pháp lý, tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc để phù hợp với yêu cầu thực tiễn, phục vụ mục tiêu cấp bách phát triển kinh tế xã hội địa phương.


Video: 062724_OTHANH.mp4

 Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh bằng hình thức phù hợp, thông tin đến cử tri trong tỉnh về kết quả của Kỳ họp, thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ, lắng nghe, phản ánh trung thực ý kiến và nguyện vọng của cử tri, tích cực giám sát việc giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân, động viên nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh. 

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh

Các cấp, các ngành, các đơn vị và nhân dân cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu thực hiện thật tốt các nhiệm vụ, giải pháp chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy, chính quyền địa phương để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024.


Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...