Đón chờ sự kiện trọng đại của thành phố Thái Bình

Thứ 5, 20/06/2024 | 20:27:00
1,599 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình sẽ diễn ra. Đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng được tổ chức trên quy mô cấp tỉnh. Những ngày này, người dân TP Thái Bình có chung niềm tự hào về hành trình phát triển của mảnh đất Thị xã Thái Bình xưa, thành phố Thái Bình hôm nay. Cùng với đó là tâm trạng háo hức, đón chờ sự kiện đặc biệt này.

Những ngày này, thành phố Thái Bình như được khoác trên mình diện mạo mới. Khang trang, rực rỡ và lung linh hơn. Mỗi người dân đều có thể cảm nhận được không khí của sự kiện lớn đang đến gần. 

Em Đặng Minh Phương, Phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình: Thành phố những ngày này rất đẹp và rực rỡ. em cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc này bằng hình ảnh để làm kỷ niệm. Em rất vui và háo hức chờ đón những sự kiện của TP như bắn pháo hoa, biểu diễn máy bay không người lái.


Dịp kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình, thành phố sẽ đón lượng lớn du khách. Những ngày qua, khắp các khu dân cư, người dân tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, bảo đảm trật tự và mỹ quan đô thị. Qua đó xây dựng hình ảnh đẹp về thành phố Thái Bình - Một đô thị văn minh, người dân thân thiện.

Anh Phạm Đình Chinh, Bí thư Đoàn TNCS HCM xã Vũ Đông, TP Thái Bình: Là thế hệ được sinh ra và lớn lên tại TP Thái Bình. Trong niềm vui phấn khởi toàn TP đang hướng về kỷ niệm…bản thân tôi thấy TP TB đang từng ngày phát triển, tôi thấy rất tự hào. Với sức trẻ của mình, từ những việc làm nhỏ nhất, thế hệ trẻ chúng tôi cố gắng góp sức xd TP TB xanh, sạch, đẹp, sớm trở thành đô thị loại I.

Bất cứ một ai đã từng sinh ra, lớn lên và làm việc ở mảnh đất này đều chung niềm tự hào mong chờ thời khắc sẽ diễn ra sự kiện trọng đại của thành phố. Theo kế hoạch, lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình sẽ diễn ra vào tối ngày 30/6 tại Quảng trường Thái Bình. 

Với những chương trình nghệ thuật đặc sắc như trình diễn ánh sáng trên bầu trời đêm bằng máy bay không người lái, bắn pháo hoa chào mừng cùng màn trình diễn DJ...Qua đó tạo khí thế sôi nổi cổ vũ, động viên nhân dân tiếp tục chung tay xây dựng thành phố sớm trở thành đô thị loại I.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...