Chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương

Thứ 3, 18/06/2024 | 19:00:00
266 lượt xem

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 18/6, đoàn công tác của tỉnh Thái Bình do đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đến thăm, chúc mừng một số cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương.

Chúc mừng cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Thông tấn xã Việt Nam

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến chúc mừng cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Thông tấn xã Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Báo Nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam. 

Chúc mừng Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Đồng chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí Trung ương trong việc thông tin, tuyên truyền, là cầu nối giữa tỉnh Thái Bình với cả nước, qua đó, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam

Đồng chí nhấn mạnh, Thái Bình có sự đổi mới, đoàn kết cùng khát vọng vươn lên trong thời gian qua luôn có sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương. Những thành tựu, kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh... luôn được các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương phản ánh đa chiều, đặc biệt là những cách làm hay, sáng tạo của tỉnh đều được phản ánh kịp thời. 

Chúc mừng cán bộ lãnh đạo, phóng viên Báo Nhân dân

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương tiếp tục đồng hành cùng Thái Bình, tăng cường tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực để góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển.

Chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện để đội ngũ những người làm báo của đơn vị làm việc, tác nghiệp, kịp thời chuyển tải các thông tin, hình ảnh của địa phương đến với công chúng trong và ngoài nước.

Chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam

Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các cấp, các ngành trong tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ phóng viên báo chí tác nghiệp, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...