Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Vsip

Thứ 4, 12/06/2024 | 20:00:00
202 lượt xem

Sáng nay, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư thường trưc Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với Tập đoàn VSIP Singapore do ông Lee Ark Boon, Tổng Giám đốc điều hành Sembcorp Development đồng Chủ tịch tập đoàn VSIP làm trưởng đoàn. Các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Tập đoàn VSIP thông tin về tiến độ triển khai Dự án khu công nghiệp VSIP Thái Bình. 

Về phía tỉnh Thái Bình trong thời gian qua, đã tập trung rất cao để lãnh chỉ đạo các sở, ngành có liên quan và huyện Thái Thụy triển khai Dự án. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với VSIP trong thực hiện các thủ tục hành chính và triển khai công tác giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai xuất hiện những khó khăn, vướng mắc đòi hỏi cả 2 bên phải cùng nhau phối hợp tháo gỡ. 

Ông Lee Ark Boon - đồng Chủ tịch tập đoàn VSIP

Ông Lee Ark Boon - đồng Chủ tịch tập đoàn VSIP cảm ơn sự tiếp đón và sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Thái Bình dành cho VSIP trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định VSIP đã trở thành biểu tượng vững chắc cho quan hệ hợp tác kinh tế tốt đẹp giữa Singapore và Việt Nam, khi mô hình VSIP không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh, cả về số lượng và chất lượng trên cả nước, trong đó có tỉnh Thái Bình. Tập đoàn sẽ dành mọi nguồn lực và tập trung tối đa nhân lực để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án KCN VSIP Thái Bình.

Video: 061224_LEEARKBOON.mp4

 Ông Lee Ark Boon - Đồng Chủ tịch tập đoàn VSIP

Ông Lee Ark Boon nhấn mạnh: VSIP sẽ tích cực tìm kiếm, thu hút các nhà đầu tư chất lượng cao ở những lĩnh vực mới để tạo ra giá trị tăng thêm cho tỉnh Thái Bình. Mong muốn Thái Bình tiếp tục tạo điều kiện quan tâm, hỗ trợ để VSIP phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

Bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn về thăm, làm việc tại tỉnh Thái Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Thái Bình vinh dự khi được Tập đoàn VSIP lựa chọn làm điểm đầu tư mới. Đồng chí tin tưởng, với kinh nghiệm, năng lực và uy tín nhiều năm qua, Tập đoàn VSIP nói chung và VSIP Thái Bình nói riêng sẽ tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của 2 quốc gia cũng như sự phát triển của tỉnh Thái Bình. Về phía tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo triển khai rất quyết liệt đối với dự án này.

Video: 061224_OHAI.mp4

 Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

Đồng chí đề Bí thư tỉnh ủy cũng nghị Tập đoàn VSIP khẩn trương phối hợp cùng với Thái Bình và các Bộ, ngành Trung ương tháo gỡ khó khăn vướng mắc để sớm khởi công Dự án. Đồng thời mong muốn VSIP và Thái Bình tiếp tục thúc đẩy các hoạt động hợp tác có hiệu quả, vì sự phát triển của 2 bên, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa 2 quốc gia Việt Nam - Singapore.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...